Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Huyện Tuần Giáo - Tỉnh Điện Biên

Trang thông tin điện tử Thị Trấn

Thường trực Huyện uỷ Tuần Giáo kiểm tra tiến độ Các dự án công trình trọng điểm của huyện

Thứ tư - 29/11/2023 09:02
Thường trực Huyện uỷ Tuần Giáo kiểm tra tiến độ Các dự án công trình trọng điểm của huyện

Chiều ngày 28/11, đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy do Đồng chí Lò Văn Cương – Tỉnh Ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đi kiểm tra tiến độ, thăm và động viên công nhân thi công Các dự án công trình trọng điểm trên địa bàn huyện. Cùng đoàn có đồng chí Giàng A Dế- Phó BT Thường trực Huyện uỷ; Đồng chí Lê Xuân Cảnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy; cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành, các cơ quan đơn vị liên quan.

6
6

1
Tại buổi kiểm tra thực địa, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng các thành viên trong đoàn đã kiểm tra thực tế tiến độ thực hiện một số hạng mục thuộc Dự án công trình xây dựng Trung tâm Văn hoá huyện; Dự án xây dựng Trường THCS thị trấn Tuần Giáo. Đến thời điểm này việc thực hiện các hạng mục công trình của các dự án đang được các đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ, huy động nhân lực, vật lực đảm bảo hoàn thành công trình theo yêu cầu.  
Đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao sự nỗ lực của các đơn vị thi công. Để đẩy nhanh tiến độ của dự án, đồng chí mong muốn các đơn vị thi công cần vượt nắng thắng mưa, huy động nhân lực, vật lực thi công, cả ngày, đêm và ngày nghỉ để đẩy nhanh tiến độ thi công từng hạng mục của dự án. Đề nghị các đơn vị lực lượng vũ trang như Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với các đơn vị thi công tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối tại công trường. Các đơn vị liên quan, các ban, ngành phối hợp giải quyết những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai dự án, đáp ứng mong chờ của Nhân dân huyện nhà.
T/h: Ngọc Bích
 

Nguồn tin: ttvhttth.tuangiao.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay317
  • Tháng hiện tại10,489
  • Tổng lượt truy cập132,296
global banners
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây